Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Dự đoán năm 2013 của Thiên Bình

Một cuộc sống tích cực và tiến bộ được dự đoán sẽ đến với Thiên Bình trong năm 2013. Đây là một năm đặc biệt có sự kết hợp hài hòa giữa tài chính, sự nghiệp và tình cảm cho những người thuộc cung hoàng đạo này. 
    Một cuộc sống tích cực và tiến bộ được dự đoán sẽ đến với Thiên Bình (sinh từ ngày 23/9 đến 23/10) trong năm 2013. Đây là một năm đặc biệt có sự kết hợp hài hòa giữa tài chính, sự nghiệp và tình cảm cho những người thuộc cung hoàng đạo này. 

    Sự nghiệp

    Những nỗ lực trong công việc của Thiên Bình thời gian gần đây sẽ đạt được kết quả tích cực trong năm 2013 sắp tới. Nếu Thiên Bình là người có chuyên môn kỹ thuật, thì bạn hoàn toàn có thể hy vọng một công việc khá lý tưởng vào khoảng giữa năm tới. Bên cạnh đó, dù Thiên Bình theo đuổi nghề nghiệp nào đi chăng nữa thì hãy giữ kiên nhẫn, bởi sớm hay muộn thì cơ hội cũng sẽ mỉm cười với bạn trong năm 2013.


    Sự di chuyển của Sao Mộc cũng báo hiệu những thuận lợi về tài chính cho Thiên Bình trong năm 2013. Tuy nhiên, di chuyển của sao Thổ lại không để tình hình tài chính của bạn được ổn định. Do đó, bạn có thể có nguồn thu nhập tốt nhưng lại không thể giữ được lâu. Một thái độ tích cực và lạc quan là rất cần thiết để có thể gặt hái được nhiều hơn nữa các lợi ích tài chính trong năm sắp tới. Đặc biệt, từ tháng Bảy đến tháng Mười Hai là thời điểm thuận lợi để cho Thiên Bình mở rộng công việc kinh doanh.

    Hơn nữa, 2013 được dự đoán là một năm hết sức tốt lành nếu Thiên Bình có ý định thực hiện các giao dịch mua và bán bất động sản. Đây cũng là một thời điểm tốt để chuyển nhà nếu gia đình bạn không phản đối.

    Tình yêu

    Nổi bật trong các cung hoàng đạo, Thiên Bình thường có cái nhìn khách quan khi giải quyết bất kì mẫu thuẫn nào và có khả năng duy trì hòa bình trong các mối quan hệ. Bên cạnh đó, hành tinh ngự trị cung hoàng đạo Thiên Bình là sao Kim, còn được xem là hành tinh đại diện cho sự lãng mạn, niềm đam mê trong tình yêu. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi Thiên Bình sở hữu một trái tim nồng cháy và lãng mạn. Sẽ hiếm thấy ai đó thuộc cung Thiên Bình mà lại sống cuộc đời độc thân, ngược lại, Thiên Bình thường có một cuộc sống hôn nhân khá êm ấm và thành công nhờ khả năng cân bằng và sự lãng mạn vốn có.


    Niềm đam mê và niềm tin chính là chìa khóa cho các mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình trong năm 2013. Một bước ngoặt lớn trong chuyện tình cảm có thể đến với Thiên Bình vào hai tháng đầu năm mới. Bạn có thể phải đối mặt với thách thức để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Thiên Bình luôn luôn tin tưởng rằng bạn có khả năng cân bằng mọi thứ, nhưng tình yêu là một ngoại lệ.

    Năm tới, những điều mà lý trí khuyên bạn sẽ mâu thuẫn với những thứ mà con tim muốn làm. Bạn cần phải giữ bình tĩnh để đối mặt với sự dằng co này. Hãy tìm những nơi yên bình như bãi biển hay nơi nhiều cây xanh để thư giãn và suy ngẫm. Cùng với sự trưởng thành, Thiên Bình sẽ tìm ra được giải pháp cho những mâu thuẫn nếu có và duy trì sự hòa hợp trong tình cảm suốt thời gian còn lại của năm. 


    Trong những tháng cuối năm, khi những khó khăn trong tình cảm đã qua đi, Thiên Bình vẫn cần tiếp tục giữ vững niềm tin. Bởi sự thật là những người có thể giữ bình tĩnh sau cùng sẽ xứng đáng có được những kết quả tuyệt vời. Con đường tình yêu sẽ lại mở bước cho Thiên Bình - một cá tính nhiệt tình và sôi nổi.

    Sức khỏe

    Trong quý đầu tiên của năm, Thiên Bình không gặp nhiều rắc rối liên quan đến sức khỏe. Thỉnh thoảng, công việc căng thẳng có thể làm cho bạn bị đau lưng, đau khớp hoặc dị ứng do thời tiết lạnh. Đến tháng Tư, bạn có thể bắt đầu cảm thấy chán nản. Cảm giác tiêu cực có khả năng sẽ ảnh hưởng nhiều tới bạn trong quý thứ ba của năm. Tin vào những tin đồn vô nghĩa có thể làm bạn phân tâm và làm suy yếu khả năng quyết đoán của Thiên Bình. Hãy cố gắng tránh mọi suy nghĩ tiêu cực. 


    Trong khoảng thời gian cuối năm, Thiên Bình cần thận trọng vì bạn có thể bị thương do các tai nạn bất ngờ từ lửa hoặc thiên tai. Những vấn đề sức khỏe liên quan đến tiêu hóa cũng có thể làm bạn phải lo lắng thời gian này. Đối với những rắc rối không quá nghiêm trọng về sức khỏe như vậy, Thiên Bình nên áp dụng liệu pháp vi lượng đồng căn – một phương pháp y học sử dụng khoáng chất, thảo mộc và các nguyên tố vi lượng khác giúp các vết thương tổn mau lành một cách tự nhiên. Mọi bệnh tình sẽ đều thuyên giảm vào cuối năm.

    Lời khuyên cho Thiên Bình trong năm 2013

    Khi xem xét lại các mối quan hệ cá nhân và công việc, Thiên Bình hãy cố gắng để giữ được cái nhìn khách quan nhất có thể. Thậm chí việc này có thể gây mệt mỏi nhưng hãy cố gắng thực hiện vì sau cùng nó sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Vị tha hay bao dung quá mức cũng có thể gây ra những rắc rối khó lường, vì vậy bạn nên tránh để xảy ra những trường hợp như thế. Giữ một thái độ lạc quan sẽ giúp ích rất nhiều cho Thiên Bình.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét